Vigtunardagur og Björn Zoéga á afmæli húrra....

Heil og sæl.

Af mér er allt gott að frétta.  Vigtin er byrjuð að síga niður ekki mikið en þó niður. Ingi Bjarnar stendur í stað og Þóra niður um 300 gr já geri aðrir betur, koma svo Óli, Björn, Kristín og Steiunn þó jólin komi á ekki að hætta. Eitthvað eru myndirnar að stríða mér þannig að þetta er litlaus færsla.

Bjössi minn knús og kossar til þín á afmælisdaginn.

Kveðja

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Hæ, öll gaman að fylgjast með.  Ég er hætt að vigta mig þar til í janúar svo engar tölur koma frá mér núna en ég finn að ég hef eitthvað bætt á mig en tók skrans strax (þoli greinilega ekki of mikið af kolvetnum) en annars er allt gott að frétta. 

Heyri í ykkur seinna.

Kveðja,

Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 17.12.2008 kl. 13:27

2 identicon

Hæ sæta, svakalega eruð þið öll dugleg. Ég þarf að fara koma mér í eitthvað átak, búin vera í einhverju ofur óhollu súkkulaði og vesen haha..

Maður verður að koma sér í form áður enn maður fer að stunda strandirnar..

Jóla kossar og knús, hafið það sem allra best

Selma A-2

Selma DV (IP-tala skráð) 22.12.2008 kl. 02:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband