Fugladrit međ bláberja-ívafi. ummmm

Heil og sćl.

Í dag er sól og fallegt veđur í Stykkishólmi, engin rigning í gćr eins og í höfuđborginni.

Nema hvađ, vildi fá bílinn hjá bóndanum til ađ keyra dót á Sorpu og viti menn ţegar ég kem út úr bílnum hér heima kemur stór dropi á mig, ég lít upp engin rigning, strýk vangann og fer inn.  Fer á w.c til ađ ţvo hendurnar og sé ţá berjabláma á bolnum mínum međ frćjum í ojjoojjjjooj.fugladrit.

CA1IGX2UCA8O6Y5HCAOM6SPLCAF8SYMOCAOW5P41CAWR93XSCAIOSBD5CA49MQXTCASFR0E9CA1RXIX7CA7TFIYPCACIDQTUCA2UJCZOCAALI42UCA9VC8UVCAS59K8LCAKW6AMHCAG9LN52CA5BRHPP          Tína ber, tína ber skessan er ekki heimaCA1LCQBSCAJIEXSACARGYF7FCA654L6FCA2DZCD1CAM0H1INCABEVMYRCAYTHAUSCAE5B6LMCAI31YD8CAZWH8KACAOKSJ7HCAW50PLUCARHZI07CAG32G1YCAFANZS7CAB5WXEECAJR9UXQCANJEDMO

Ég stóđ svo hlćjandi fyrir framan spegilinn og hugsađi sá er hittinn.  Af öllu ţví plássi sem til er hitti hann mig. 

Lít á ţetta sem lukkudrit.

Kveđja,

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband