Þegar ég var á besta aldri....bestu lögin mín

Já nú er ég að tapa mér, talandi um að fara til baka í tíma, sá Tónabæ, Röðul, Þórskaffi og Klúbbinn fyrir mér.

Tónlistarkveðja,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Jesús pétur ég er farin að halda að ég þekki þig frá í denn.

Alla vega gæti þetta alveg verið upptalning á skemmtistöðunum mínum síðan í denn vantar bara Víðihlíð, Húnaver og Miðgarð en ég bjó þar um tíma á djammárunum. 

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 8.8.2008 kl. 23:01

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Nei kallaðu mig bara Önnu.  Grín já þú þekkir lögin?  Bróðir minn man eftir þér, sá þig hjá mér á bloggin ætli hann hafi ekki verið í Húnaveri eða Víðihlíð ha spennandi kveðja.  p.s. átti erfitt með að setja lögin inn gsdt þú heyrt þau?. kveðja

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 9.8.2008 kl. 01:02

3 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Úl la la.....

Jú ég heyrði þau öll sömul.

Ég ólst upp í vesturbænum og sótti Tónabæ stíft og svo Þórskaffi og Röðul. Síðan flutti ég norður en þegar ég kom suður var Klúbburinn mitt annað heimili 4 hæðin alveg fram undir 1979 þá fór maður að slaka á í þessu.

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 9.8.2008 kl. 11:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband