Þorskhaus á þurru landi

Heil og sæl.

Enn og aftur er ég að klúðra hlutunum er að setja inn You Tube lög og allt stöðvast útaf vírusvörninni.

What to do

kveðja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvernig vírusvörn ertu eiginlega með? þett á ekki að vera svona held ég.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.8.2008 kl. 23:10

2 Smámynd:

Takk fyrir að skrifa í gestabókina mína. Já það er lítið litla ísland okkar. Nei ég kemst ekki í ár á dönsku dagana í ár. Kveðja í elskulega Hólminn.

, 9.8.2008 kl. 09:09

3 Smámynd:

Ég er með pc tölvu og að verða vittlaus á þessu vírusarvarnar veseni. Ég ættla að fá mér macca við fyrsta tækifæri og leysa þannig vadamálið enda með rosalega gamla og lúna tölvu. kveðja aftur

, 9.8.2008 kl. 09:13

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég vona að tölvan þín í lagi bara knús á þig

Kristín Katla Árnadóttir, 10.8.2008 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband