Toppurinn á tilverunni

Heil og sæl.

Nú er liðin heil vika á Reykjalundi og ég er í skýjunum.  Þvílík paradís og ég finn strax breytingu.

Nema hvað ég fékk eina ósk uppfyllta,

 

IMG_0088Halli Davíðsson 1450cc

Sá þetta forláta hjól fyrir utan húsið og hugsaði oooo svona vil ég prufa að þeysa á, óskin rættist.  Var keyrð um Mosó í smá stund, nóg til að gefa mér þvílíkt adrenalín kick að ég skalf ennþá þegar ég fór að sofa.

Stelpur þetta var æðislegt.

Kveðja,

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Því skal ég trúa!! Fátt betra en geysast um á mótorfák og hræðast ekki neitt...... :)

Hrönn Sigurðardóttir, 15.8.2008 kl. 21:13

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Veit, hef prófað það og það var líka Harley, langar samt ekki lengur.  Gott að vita að þér líkar vel við Lundinn, mér líkaði rosalega vel þar og fékk mikla bót meina minna. Tala nú ekki um manninn sem ég uppskar og er enn gift í dag, það var sko lukka lífs míns.  Kær kveðja og njóttu In Love

Ásdís Sigurðardóttir, 15.8.2008 kl. 21:58

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Takk fyrir góðar kveðjur, og hugulsemi

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 15.8.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband