Húsmóðir í Stykkishólmi,

Heil og sæl.

 "Fjöldi manns sótti hátiðarhöld Danskra daga í Stykkishólmi...Mikill erill var hjá lögreglunni á Stykkishólmi í nótt og fangageymslur fullar frá miðnætti að sögn lögreglunnar. "Angry

Danskir dagar í Stykkishólmi hafa alltaf tekist með einsdæmum undanfarin ár.  Brottfluttir koma og heilsa uppá ættingja og vini og gleðjast saman.

Veðrið núna var vindasamt og með rigningu en ekki svo alslæmt.

Ég undirrituð fór á Bryggjuball og Ball með Draugabönum CATJKZ7HCAYRGF9MCADOWMZRCAEH4JHLCAZ075G1CAJ3MC4ECA0GVS0UCA11LWPWCAVS6FY4CA0M0C8NCAEGAUU7CA8R1MH4CAV0ABVYCAFIUXGPCAGPTCH7CA3O91LYCA45AOFOCAKDZWUACAKH1W6A

og tóks það frábærlega. Söngvari Draugana Matti og strákarnir með heldu uppi skemmtilegri stemningu.   whfty0

Unglingar voru í meirihluta og fannst mér sumir annsi ungir til að vera undir áhrifum.  Sumir ultu um en ég reysti þá við jafnharðar.

Unglingar eru skemmtileg viðkynningu og þau vilja aðhald, elskaðu barnið þitt og gerið eitthvað saman. 

Fullorðna fólkið var ekkert skárra, ælandi og veltandi um.  Ég spyr,

Er það svona sem ég vil hafa Danska Daga, nei takk.

Vil ekki vera smeik í mínu bæjarfélagi og þurfa að hverfa heim vegna hræðslu, við handrukkara, dópista, skemmdarvarga eða að fá flösku í hausinn.  Nei takk 

Þetta verður endurskoðað ef ég fæ að ráða.  Þá er ég ekki endilega að meina að banna inná tjaldsvæði og hafa 23 ára aldurstakmark eða eitthvað svoleiðis, nei. eða banna unglinga, nei þau eru ekki sem verst þessi skinn.

Foreldrarnir bera ábyrgðina og hvar voru þeir.  Ég fór með minni stelpu og vinkonu hennar ,ég er kannski ekki hangandi yfir öxlina á henni en hún var í augnsýn.  Ég elska hana það mikið að ef ég gerði ekki allt til að vernda hana Heart væri ég slappur foreldri já, og væmin en svona er þetta. Auk þess hef ég gaman af Draugabönum.úlalaa.  Töff strákar töff band.

Jæja nema hvað eitthvað fór þetta samt fram hjá mér því að ég var í helgarleyfi frá Reykjalundi og naut bara samvista við fjölskylduna mína,

Hafið það sem allra best og gangið hægt um gleðinnar dyr.

Kveðja,


mbl.is Mikill erill í Stykkishólmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Já það er leitt að heyra þetta því ég veit að það hefur alltaf tekist vel með Dönsku dagana. Auðvita á þetta að vera fjölskyldu hátíð þar sem ættingjar Hólmara koma gjarnan og eru með þeim á þessum dögum.En svo eru alltaf einhverjir sem eyðileggja svona frábæra hátíð.

kveðja

, 17.8.2008 kl. 14:52

2 identicon

Komið þið sæl. Var á dönskum dögum og gisti á tjaldsvæðinu. Gæsla og eftirlit með tjalsvæði var ekki góð. Mörg lítil börn voru í ferð með foreldrum sínum og vegna mikils hávaða var ekki mjög svefnsamt. En fyrir utan þetta var þessi hátíð til fyrirmyndar. Ég var með mína tvo unglinga og skemmtu þeir sér hið besta í félagskap fullorðinna og barna. Fín bæjarhátíð. Takk fyrir mig.

Margret (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 16:48

3 identicon

´Þessi erill og ófriður fór alveg fram hjá mér og mínu fólki, ég og maðurinn minn dvöldum í Hólminum ásamt 2 barnabörnum okkar, yndislegum stúlkum 14 og 15 ára, en við höfum áður farið með þær ´með okkur t.d. á góða daga á Grundarfirði í fyrra, og allir skemmta sér vel. Okkur þykir mikið gott að þær skuli vilja vera með afa og ömmu á ferð´.

Gyða (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband