Endurhæfingin heldur áfram

Heil og sæl.

Þá er komið að lokum þessarar heimsóknar, nú fer ég suður á Reykjalund, vika 2.  Mikið er ég nú ánægð með dvölina og aðstöðuna þarna. Yndislegt starfsfólk og frábærir félagar. W00t

Strax eftir 1 vikuna finn ég mun og hugsa sér, ég á 5 vikur eftir.

Byrja mánudagsmorgun á " háls og herðum",  fer síðan til Iðjuþjálfa, vatnsleikfimi, hádegismatur, slökun, 2km ganga og svo tækjasalur.kl 15:00

Flestir dagar eru svona með alls kyns námskeiðum.

Jæja, fer með gleði í hjarta,

kveðja,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 17.8.2008 kl. 20:33

2 Smámynd:

Við erum alveg frábærar ég kem í Hólminn í endurhæfingu en þú kemur í bæinn. Hvar er þín endurhæfing. kveðja

, 18.8.2008 kl. 08:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband