Vinir í raun

Heil og sæl.

Nú er 6 vikna dvöl minni á Reykjalundi lokið. Var útskrifuð með toppeinkunn. 

Ég er snortin af öllum kossum og knúsum sem ég fékk þegar ég var að kveðja, yndislegt fólk sem hefur snert hjarta mitt og gert mig að betri manneskju                           

                                       .c_documents_and_settings_jonni_my_documents_fish_files_heart_104

Frábær samhugur allra sem eru að berjast við veikindi, hrygggigt, vefjagigt, slitgigt, stöðuga verki, lúpus, geð-vandamál, hjartveiki, lungna og asma veiki já bara að nefna það.  Að baki hverrar manneskju er mikil saga, veikindi vanmáttur, vanskilningur annarra og svo lengi má telja.

Mér finnst ég heppin, bara smá lungna og asma vesen, sem mögulegt er að lækna.

Iðjuþjálfunin og sjúkraþjálfunin gerðu mér einstaklega gott.2dvlmo0

Tilfinningin að vera einskis verð og geta ekki neitt, er horfin.

Þolinmæði er það sem ég þarf til að skipuleggja allt upp á nýtt.

Hreyfing, hollusta og fjölskyldan mun verða sett í forgang.

th_fairy-loveKnús og kveðja til allra sem voru með mér á Reykjalundi og annara sem mig þekkja.  xxxx


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband