Plankastrekkjari til sölu, ónotaður

Heil og sæl 

Sá einn sveinka að þvælast, sá var vígalegur að sjá. Hann var að kaupa meiri pappír til að pakka inn gjöfum til þægra barna.  Ég fæ víst engann nema ég bæti skapið.

Já það styttist í jólin og það þyrmir yfir mig hvernig fer þetta allt saman margir eru að missa vinnuna, reikningar hrannast upp.

Ég veit að jólin koma hvernig sem á stendur og jólin búa í hjartanu. það er það sem skiptir máli.

Nema hvað vigtunardagur á morgun  tralatralalalalallHappyknús


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja kæru vinir og þjáningar systkyni!

hér eru tölur úr Kópafirði

1. kg niður í viðbot!

Baráttukveðjur

jÓLI

ÓLI LiTLi (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 09:15

2 identicon

Hæ hér koma mínar tölur, er mjög sátt þessa vikuna fór niður um 1,3 kg.

Baráttukveðjur til þín/ykkar Þóra Gíslad.

Þóra Gísladóttir (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 13:44

3 identicon

  TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN. 12.11.2008.  

Þóra Gísladóttir (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 14:04

4 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Hún á afmæli í dag, hún á afmæli í dag.

Hún á afmæli hún Anna Sigga, hún á afmæli í dag.

Hún lengi lifi.

Til hamingju með daginn elskan mín.

Ég steig ekki á vigtina í dag, er enn þá 90 kg. Meira veit ég ekki.  Kíki kannski á hana á morgun ef ég hef tíma og man eftir því. 

Hér er allt vitlaust að gera í að klára verkefni fyrir 1.des og helst 2 verkefni. Er þó efins um að það seinna náist á þessum stutta tíma.  Kemur í ljós.

En allavega til hamingju með daginn.

Kyssi, kyssi, kyssi, kyssi, knúsi.

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 12.11.2008 kl. 14:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband