Plankastrekkjarinn seldur

Heil og Sæl.

Vaknaði alsæl í morgun. Einu árri eldri eða 49 ára.  Þetta er mitt besta æviskeið held ég að ég geti sagt.

                             c_documents_and_settings_notandi_my_documents_my_pictures_33Endilega fáið ykkur stigalausa sneið

Þakka allan söng og kveðjur, yndislegur dagur í alla staði svo nú á eftir er frumsýning kl 20:00,  hljóðið var að trufla okkur í gær en vonandi gerist ekkert í kvöld.

Tölur Reykjalundargengisins,  Afmælisbarnið fór upp um nokkur grömm ekkert sem truflar,  Ingi niður um 1,3  frábært,  Óli litli niður um 1 kg,   Þóra ofurskutla niður um 1,3kg geggjað.  Björn upp um 900gr tognaður á kálfa aftur. Steinunn ? Kristín stendur í stað.  Talandi um hreinskilið gengi.

 

CAHUDYOTCAGLVEAJCA1LXB2PCA500IH4CAV669SACAB0WGY1CAZQ3H0VCAPXLZYVCAUJBNMICAT1BJZTCACYDNDWCAILM8CACAWDW7U2CA0NJYSKCAQ9YJRRCAX5FT9VCAZEAHQICAV85B0ZCA4GV90J                                              CAK7YLYTCAQTS2ZXCAYLQYOZCAE8ZZBCCAMIA47SCA8WZIEJCAT3E8ILCAO1GXULCA54KSN1CA6ZHMK4CALJJFAZCAG86H92CAIGYGEECASFQM4ZCA54IY4QCA83UV1YCAMGC1VJCAUBL7SGCAJX7LU2

 Ekki er ég að bugast nei,nei sei sei er á nýjum hormónatöflum sem eru iðnar við að þyngja fólk svo ég er ekkert að stressa mig bara ekki að bæta á mig. 

Er að fara upp á hótel     tu tu 

 

Meira að frétta næst.  knus og enn og aftur takkkkkkkkkkk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með afmælið

knús, kossar og gott faðmlag :)

Kiddý

Kiddý (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 21:48

2 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Ég stend í stað og er það bara alveg í lagi. Kíkti á viktina í dag og hún sagði mér að hún ætli ekkert að létta mig meira í bili. Kemur seinna, er líka á kafi við að læra.

Heyrumst pæjó.

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 13.11.2008 kl. 08:48

3 Smámynd: Björn Zoéga Björnsson

Dúlla :) til hamingju með afmælið í gær :) vigtartölur frá mér - ég fór upp um heil 900 gr :( og það er til siðs að koma með afsakanir - ég tognaði á kálfanum enn og aftur :( en kem bara tví- ef ekki tríelfdur til leiks þegar heilsan leyfir :)

Björn Zoéga Björnsson, 13.11.2008 kl. 11:37

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Til hamingju með gærdaginn!

Hrönn Sigurðardóttir, 13.11.2008 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband