Kílóin fjúka og Ingi Bjarnar á afmæli þann 18 janúar.

Heil og sæl,

Af mér er allt gott að frétta, nema kannski að ég er hálf blóðlítil og er með svima ef ég reisi mig upp og snöggt. Nema hvað ég hef þyngst og léttst

 Vikan 12.jan til 16.jan   2009

Já ég fór upp um 1,5kg  þessa vikuna,  Ingi fór upp eitthvað óljóst  þessa viku Þóra fór niður um 1,7kg og Óli er bara að tínast fór niður um 1,2 kg þessa vikuna.  Kristín er að léttast finnur það á fötum og Steinunn stefnir niður. 

 

Þóra og Óli eru enn og aftur hetjur vikunnar, eitthvað gera þau rétt því kílóin fjúka....

Er á facebook,  kveðja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband