Órólega deildin, vigtun

Heil og sæl.

Af mér er allt gott að frétta.Smile

 ingi_pingi.jpg

 Þessi mynd er tekinn þegar Ingi var smádrengur   Cool

Vigtunargengi Reykjalundar hefur legið niðri en í dag er fyrsti þriðjudagur í febrúar og staðan er svona

Anna stendur í stað, Ingi.huuuummmm Steinunn........., Björn..............., Kristín vigtar sig ekki vikulega Þóra niður um 400 gr, Óli ........................

 Ég hef ekki haggast í vigt síðan ég yfirgaf Reykjalund, en ég reyni að horfa á björtu hliðarnar og betra en að bæta á sig. 

 

 

Ég er á facebook,  knús

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ, gaman að heyra í þér hér á blogginu aftur. Það fóru af mér 400 gr í þessari viku.

Baráttu kveðjur til þín/ykkar Þóra Gíslad.

þóra Gísladóttir (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 13:45

2 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Ég stíg ekki á vigtina fyrr en eftir mánuð. Reyni að stíga eins sjaldan á hana og ég kemst upp með. En ég er búin að finna gamla vinkonu sem ég hef ekki séð í nokkur ár, mittið á mér (hehehehe).  Þetta flotta mitti er að koma í ljós. En ég held að ég sé ekki búin að léttast svo mikið síðan á Reykjalundi. Ég prófa að kíkja á vigtina 2.mars 2009 þá vonast ég til að fleiri föt líti pokaleg utan á mér.

Annars er ég núna í fyrstu kvefpestinni minni núna í vetur og ætla að reyna að komast yfir hana sjálf þrátt fyrir að margt bendi til þess að ég geti það ekki sjálf, án hjálpar stera og því ógeði.  En lengi má vona.  Var í rannsókn á fimmtudaginn í síðustu viku þar sem verið var að rannsaka þetta einmitt, hvort ég ráði við veikindi sjálf eða ekki. Spennandi að komast að þeirri niðurstöðu.

Jæja, ný ríkisstjórn komin á koppin og nú er bara að sjá hvort hún stendur sig eða ekki. Ég er nú á báðum áttum, er hrædd um að hún dragi til baka hvalveiði leyfið. Ég er mjög mikið hlinnt kvalveiðum. Við eigum að notfæra okkur allar leiðir til að afla tekna og matar fyrir þjóðina.

 Ég bið bara rosalega vel að heilsa ykkur öllum og vona að við getum haft Reykjalundar hitting einhversstaðar á landinu með vorinu.

 Kveðja,
Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 3.2.2009 kl. 15:16

3 Smámynd: Björn Zoéga Björnsson

Sæl öllsömul :) langt síðan ég hef látið frétta af mér enda nóg að gera :) tvíburarnir dafna vel og eru værir, þeir hafa þyngst um rúmlega 1 kg síðan þeir fæddust, þeir hafa sérstaka undanþágu frá Órólegu Deildinni til að þyngjast :) og ég léttist eflaust í samræmi við það.  Og talandi um það þá ætlaði ég að kanna með þyngd mína í gær  en þá klikkaði vigtin, fór í verkfall eða eitthvað þaðanafverrra.  Allavega þá þegar ég vigtaði mig um miðjan janúar þá hafði ég lést um 400 gr miðað við loakastöðu 2008 :) má ég vel við una.

Mér líst vel á Reykjalundarhitting með vorinu, eitthvað svipað og Borgarfjarðarferðina okkar þar sem við getum farið í langan og hressandi göngutúr áður en við gúffum í okkur kruðeríu eftirá :)

Bestu kveðjur til allra

Björn Z.

PS. Ég skal koma vigtinni í lag og mun uppfæra tölur þegar þar að kemur

Björn Zoéga Björnsson, 11.2.2009 kl. 15:49

4 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Gama að heyra hr. Z, ég er einmitt að velta því fyrir mér hvort ég ætti að tala við vinkonu mína og athuga hvort hún sé tilbúin að lána okkur sumarbústað fyrir hittinginn. Þá væri gaman að vita nokkurn vegin hverjir ætli að koma og hvort það þurfi þá báða (það eru tveir hlið við hlið), ég þarf að tala við þau í tíma svo þau séu ekki búin að leygja þá út áður.

En ég er komin í samband og er farin að blogga aftur. Kemst á Fésið og þess háttar. Þetta var nú ekki flókið, það eina sem ég þurfti að gera var að ná mér í fierfox netvafrarann.

 Takið það rólega á viktinni, ég er búin að vera upp og niður, upp og niður (á viktinni dónarnir ykkar) og er sem sagt ekki búin að léttast meira en þessi gömlu góðu 10kg.

 Já, heyriði, það var afmæli Klepps hérna um daginn og viðtal við lækna sem einu sinni voru þar læknar. Þar bara meðal annar á góma deild sem var búið að loka hjá þeim og gekk hún undir nafninu " Órólegar deildin" og ég sprakk úr hlátri.

 Jæja, núna þarf ég að hætta í þessu tölvudrasli og tala við manninn minn og börnin.

Knús og kossar frá varaformanninum verið stillt og prúð áfram.

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 11.2.2009 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband