Kvennahlaup í Stykkishólmi

IMG_0024Hressar konur sem komu í mark í Stykkishólmi.  frítt var í sund á eftir og voru margar konur sem nýttu sér það.

HeartHjartaverndHeart

kveðja,

 

 


mbl.is Konur hlaupa víða í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æðislegt hlaup hjá ykkur og flottar myndir. Ég sit heima og get llítið gert, en ég skokka vonandi að ári.  kveðja  

Ásdís Sigurðardóttir, 16.6.2007 kl. 15:12

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Flott að taka Perlu með  Minn var í fýlu heima - ég sagði honum að þetta væri kvennahlaup og hann kynni ekki að haga sér innan um kvenfólk.....

....hann vældi samt, enda vælukjói  En ég segi nú bara eins og segir í laginu "...en ég elsk´ann Jóhann, árans kjóann...."

Hrönn Sigurðardóttir, 17.6.2007 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband