Fyrirspurn um ferjuferðir ,svari sá sem veit

Heil og sæl.

Ég heyrði út undan mér að fólk sem notaði Baldur ( ferjuna ) til að fara vestur á firði, þá meina ég fólk sem á kannski sumarhús þar fái afslátt 40%af fargjaldinu bara af því að það á sumarhús,

Hvaða afslátt fá þeir sem búa fyrir vestan??.

""Auðvitað, fæ ég afslátt, þetta er bara svona sagði einn, ég verð að komast í sumarbústaðinn minn.""" ha  finnst ykkur þetta rétt??????

Hver borgar ríkið = ég, þú og allir

Ég fer og gisti í Reykjavík í sumaríbúð minni fæ ég lækkun á ferðakostnaði bara af því að ég verð að fara eða ......

Bullsh.....

kveðja,   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband