Helgarskemmtun ķ Laugardalshöll, Boccia

Heil og sęl,

Af mér er allt gott aš frétta.... ja ég held žaš.  Er annsi leiš yfir  

 efnahagsįstandinu og spęld aš svona sé komiš fyrir Ķslendingum.

 Śtrįsarskrķmsliš. 

Žegar śtrįsin var sem mest var ég viss um aš eitthvaš vęri bogiš viš įstandiš, žaš sagši sig sjįlft.Sick

Į morgun er įrshįtķš Stykkishólmsbęjar į Hótelinu og vinnustašir sjį um skemmtiatriši. Partż į undan hjį Möllu og Kidda. Ekki kreppa žar, ha mišinn kostar 2.500 og ég borga bara fyrir maka, starfsmannasjóšurinn borgar fyrir mig. Ekki svo hįtt verš mišaš viš fjįrfestingar ķ śtlöndum.

   

Į morgun hefst 2 daga Ķslandsmót ķ Boccia ķ Laugardalshöll.  Endilega kķkiš

DSC03197Mynd tekin ķ fyrra. 

Sjįiš žennann meš skeggiš aftast annar frį ķslandsmerkinu.  Žekkiš žiš hann?  Kannski óskżr mynd en jį Ingi Bjarnar vinur og velunnari.

Jęja lęt žetta duga, er ekki fuppfull af skemmtileg heitum,

"Lįtum oss sjį" sagši Jón blindi

 viš Palla heyrnarlausa.

Einhvernveginn svona hljóma vitleysan ķ dag hjį rįšamönnum

love_53           Yfir og śt, knśs til žeirra sem eiga žaš skiliš

 

                                                     CAYX4Y9ECAAEQTHNCAGNZ0AGCA6TZE8CCAJIHZRHCABTUDUYCAS6MKGPCASKTR60CAOF160YCAGZVCUVCAUIHEJZCA07G7Y1CAZAJB2RCAQPKKLFCAU6JO0KCAZBK8R2CAASIV6ECAGI3ZMSCAKZA357Įst og umhyggja

 

 









« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristķn Magdalena Įgśstsdóttir

Ég į alltaf skiliš kossa, knśs, įst og umhyggju dśllan mķn, alveg eins og žś.  En hvernig gengur???  Hjį mér gengur stjarnfręšilega vel,   ég er bara ķ skżjunum yfir žvķ hvernig žetta gengur hjį mér.  Er komin ķ fannta form og léttist og léttist.  Lęt vita į morgun hvaš er fariš mikiš. 


   Sko, ég get flogiš!!!!!

    Til žķn dśllan mķn, žvķ žś įtt žaš skiliš.




Kristķn Magdalena Įgśstsdóttir, 27.10.2008 kl. 12:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband