Vigtunardagur fyrir órólega gengið á Reykjalundi.

Heil og sæl.

 

Jæja, þá koma nýjar tölur frá vesturlandi. 

Anna Sigga  stendur í stað.   

Hef ekki haggast síðan ég kom af Reykjalundi.CA70QA2JCAMZ62TXCAJI01D9CA61PHC2CAN6J2WVCAOPRAQRCAN7R1BGCA0YYMNHCAB06XYDCAY8L7WCCATAOF24CA561X58CAJFF62CCACANJZRCAJ9N228CAUSQPZZCAVCGSSWCACIMNM6CASMETL6

Ingi Bjarnar 1,6 kg niðurtöff.             19 kg farin 

Þóra niður um 500 gr.  frábært  þetta er frábært.

Kristín niður um 1 kg.     Cooolllllll    11 kg farin

Björn stendur í stað er með flensu heima.      ææææ láttu þér batna, þér er nær að vera úti að ganga í þessum kulda.Sick 

Óli litli niður um 2 kg.  16.2 farin.     Frábært   

Steinunn niður um 200 gr.  Frábær árángur   

s7_418637_imageset_01

Þetta er boginn sem mig langar í flottur, bara svona til að dreyfa svekkelsinu yfir að standa í stað.    Já ég er svekkt og drullifúl.  Ég er .......

Er að safna e.mailum og msn endilega senda mér e mail

Allir sem einn.  Óli,  Björn,  Selma og Þóra ég held ég viti rest,

asgrh@simnet.is

Knús,   








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ, Anna.  Æ æ, fúlt með þessi djööööf kíló þau geta verið svo föst á manni. Þetta kemur hjá þér, koma svo þetta hefst, það skal hafast.

 En hér er e.mailið mitt thora.g@símnet.is

Gangi þér sem allra allra best, Kv Þóra Gíslad.

Þóra Gísladóttir (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 18:04

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Horfðu á björtu hliðarnar...... Standa í stað er betra en þyngjast!

Knús á þig lúsin mín. 

Hrönn Sigurðardóttir, 21.10.2008 kl. 18:51

3 identicon

Hæ,hæ sæta....takk fyrir skemmtilegan tíma um helgina og vonandi sjáumst við aftur sem fyrst...og já það er betra að standa í stað,en að þyngjast og mundu að vöðvar eru þyngri en fita og ég er viss um að þú ert að verða algjör massi...hehehe biðjum að heilsa stráknum og að sjálfsögðu Guðrúnu

Ps...getur þú ekki samþykkt mig þannig að ég þurfi ekki að fara í póstinn minn og virkja athugasemdina....???

Björk töffari (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 19:17

4 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Æji elskan mín.  Ég finn til með þér og skil alveg hvað þú ert að ganga í gegnum.  En þetta skil ég ekki þar sem þú ert MEGA dugleg   Ég skil þetta ekki.  ÉG  er ekki að gera svona mikið eins og þú en samt er ég að fara niður, hægt en það fer   .

Prófaðu að nota málband og mæla ummálið og sjáðu hvort cm séu ekki að fara  








Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 21.10.2008 kl. 20:42

5 identicon

hæ hæ

Fór niður um 2 kg, 16,2 samtals!

Kv

ÓLI

oli (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 12:28

6 Smámynd: Björn Zoéga Björnsson

Hæ hæ - stend í stað þessa vikuna :( er heima í flensu þannig að það hefur verið lítill tími í gönguferðir :( netfangið mitt er namibia@simnet.is

Björn Zoéga Björnsson, 22.10.2008 kl. 13:01

7 Smámynd: ÞJÓÐARSÁLIN

Vertu velkomin í minn fámenna vinahóp. Endilega spyrja fleiri úr þínum káta hópi, hvort þeir vilji verða vinir mínir líka. Nú gildir að standa saman.

ÞJÓÐARSÁLIN, 23.10.2008 kl. 11:12

8 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Óli er að hverfa, við verðum að fara að auglýsa eftir honum  Nei, þarna sé ég eitthvað!!! Ætli það sé Óli???????????

Nei, bara smá grín   







Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 24.10.2008 kl. 09:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband