Leikfélagið Grimnir í Stykkishólmi og heyrnartæki

Heil og sæl.

Já, loksins er mín heima til að blogga.

Sitthvað er nú búið að ganga á hjá mér, mest skemmtilegir hlutir.

Til að byrja með eignaðist ég heyrnartæki í bæði eyru. Já heyrði alltaf illa, misskildi alla og gat varla haldist á balli.

Heyrnin á vinstra eyra var verra en það hægra.  Er núna með þessi nýju og fínu tæki og lífið er yndislegt.CAUA5WPTCA2C3E1UCAQNRRMKCAZ5E3W8CAGWE81QCAHVMBTGCAK2S3IDCA4VCE6CCA2QX3PNCA81U6XPCAY7RSX1CAH5UDZ6CABQLUL4CAMUT3NXCARSWNQUCAIF8ZNPCAOSAASTCASVJSZGCAUSB5RC

 

Á aðalfundi leikfélagsins var ég kosin formaður Grímnis og erum við að setja upp leikritið OliverCAS78FLECAL6UKYFCAZJXMUJCAYM4GHACAMIQECTCAM4ET7RCABL3JBFCA6GCAJ8CAF5S27TCAK81YQKCAE3VULGCA1D6UTRCAQOU06OCAOBOUDGCAH60590CAF0MQ7SCAUPI9C9CAP1LK1GCA7EUTN7.  Guðjón Sigvaldason er að leikstýra, mikið stuð.  Þannig að ef ég er ekki í vinnunni þá er ég uppá  hóteli að gefa leikurum djús, kex og ávexti. 

Er með smá texta í leikritinu, leik Frú Bedwin góðu konuna. Guðjóni fannst það passa mér þar sem ég er mamma leikfélagsins. CAWKLV61CAPH4XGYCA0MNLQ0CAOXIBGWCACRAPVNCAX7O6PLCALR2NIQCA5P5844CAU528R4CAS96LVRCAQCEVNACAU20JW7CA9L84HUCAS2K1N0CANBWO3KCALUPEH8CARUADQTCAEXJPBQCA7MVA6H

 

www.stykk.is/grimnir

 

 

Er að fara að sofa,dreyma eitthvað skemmtilegt. Vonandi get ég bloggað meira seinna.

Bið að heilsa eftir Inga T

Góða nótt og sofið rótt.Sleeping kveðja

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það er vel við hæfi að þú leikir góðu konuna  Til hamingju með heyrnartækin. Get trúað því að þetta sé allt annað líf

Brake a leg.................. - ég ætti kannski að fá eiginhandaráritun hjá þér strax?

Hrönn Sigurðardóttir, 30.9.2007 kl. 09:07

2 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Til hamingju með formannstitilinn

Leiklistin lengi lifi.

Þetta er eitthvað svo skemmtilegt og að vinna með Guðjóni finnst mér allaf forréttindi. Enda kemur hann beint til okkar þegar hann er búinn hjá ykkur.

Bið að heilsa

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 30.9.2007 kl. 15:12

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Takk stelpur, fyrir hugulsemina. Takk

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 30.9.2007 kl. 18:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband