Hugmynd af frumlegum jólagjöfum óskast.

Heil og sćl.

Jólin koma eftir 82 daga. Já eins gott ađ fara ađ huga ađ jólagjöfum og jólakortum.                                  

                                                  

Hef alltaf veriđ tímanlega í ţessu en núna er ég hugmyndasnauđ.

Er einhver ţarna úti sem lumar á hugmynd????

Kannski verđa engin jól, ha Dabbi sem stal jólunum.

Engar vörur til í landinu, engir peningar, engar gjafir  mér líđur eins og Karíusi.  Engar karmellur og engin vínarbrauđ.  Ţetta eru slćmir tímar Baktus bróđir.  Eftir ađ tannburstinn kom og hreinsađi allt nammi burt.

Öskudagur Karíus 07

Ja hugleiđing.  Ferđin sem ég fer um helgina er kostuđ af starfsmannasjóđnum sem er búin ađ safnast upp í 2 eđa 3 ár. Matur,gisting og leikhús.  Frábćrt hlakka til. Kannski er ţetta međ ţví síđasta sem mađur gerir. ha

         Horfđu á björtu hliđarnar

eins og bangsi sagđi.

 2dvlmo0    knús og kveđjur,










« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţessi er góđur  
[]
 
Ég las eina grein hér um daginn ađ alkahól vćri hćttulegt!!!!!!!!!! Ég varđ skíthrćdd!!!!!!!   Svo ađ ég ákvađ ađ hćtta!!! Frá og međ morgundeginum er ég hćtt ađ lesa!!!!!!!!!!!

Kristín Magdalena Ágústsdóttir (IP-tala skráđ) 4.10.2008 kl. 18:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband