Sunnudagur til sælu

Heil og sæl.

Vaknaði 5 mín í tíu.  Morgunmatur á Hótel Loftleiðum lokar tíu.  Í buxur, bol og flókaskóna mína slettaði hárið og hljóp niður.  Konan í afgreiðslunni sagði  " við lokum 10 "  já fínt ég borða mjög hratt.  Yndislegur morgunmatur og góður kaffibolli fullkomið til að byrja góðan dag.

 

                            kaffi

Fór í bogfimi klukkan 13:00 til að stilla boga númer 22. Já ætla að reyna að taka þátt í Reykjavíkur mótinu 29-30 nóvember. 

 

                                           CAXUW517CAGWA2LNCA6JT87NCAVI1BQ9CA3TMETBCAABDAXGCARLY1I0CAVREV2ACAXBOAKPCADZRUVSCA33XT4DCA1HBQFSCARBL7E1CAV67JY0CAYSF15ZCALOWEZICA0LP0GXCAI2ZRAACAOP341N  Málið er " að vera með "

Mig langar að láta gera bol fyrir mig með töff merki sem ég fann á netinu.

 

                                       imagesaaaTöff

 

Samt er ein sem ber af af því að ég er svo veik fyrir bangsadúllum,

                                          CAFGTMFQCA686EVGCAB2H3FYCAJPJQ1SCA539ET7CAKWSPWCCA883LZ4CANKPBC1CAFNFET6CATT5ZQ8CAXMEOF9CAPYO9PGCALWACI8CA7AT88MCAQGJCZNCA022HJ4CAU4NFS9CA2AS9ANCARK39N2 

Jæja læt þetta duga, sendi knús og kossa um allt landið.

kveðja,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband