Ísland farsælda frón,

Heil og sæl.

Nenni ekki að sökkva mér nákvæmlega í þessar hörmungar liðinna daga.

Er nógu þung fyrir. hahahah   Nei halda skal áfram eins og ekkert hafi í skorist.

                                       CAHJ0ES6CAQSL202CAG7BWXUCA9HEWR7CAFVTQKCCA8IBYEHCA5TQDU8CAOKJOFXCAC9GW4YCAWXS121CA7NRUI9CATGCK66CA7257BKCAG721T2CALFMEKZCAXZYOL4CAZTRDG7CA04A3K9CAQP81JL      Áfram Ísland.

Á morgun er vigtunardagur og kominn skjálfti í órólegu deildina.  Koma svo, senda inn tölur.

                                          imagesæææ

 

Ég er undir miklu álagi að finna húsnæði fyrir leikfélagið. Hótelið virðist hafa bókað allar helgar í nóvember þ.e. föstudag og laugardag fyrir jólahlaðborð.  Skemman sem við höfðum augastað á  fæst ekki.

Á ég kannski að athuga með kirkjuna, já spyrja safnaðarnefndina ?

Jesús Guð Dýrðlingur myndi sóma sér vel þar. Hátt til lofts og vítt til veggja. Já pæli í þessu.

                                                CA3TY3ORCAAOCNXQCARFXE12CAXMXUTBCAU0J19ECA38CGG0CAC9AOZJCAF5PRANCAW5MTJUCALZ6GH1CA1E3F5ZCAM8E4O0CA63LB0ACAE1X0FBCAH1X8RKCADP30TBCALHZ3ADCA0SMVVUCA0SSE18

Jæja er að fara upp á hótel á leikæfingu og skipulagsfund. 

p.s. knús til allara sem ég þekki.

kveðja,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Hæ, jú tölur dagsins eru þær sömu og í síðustu viku.  Hef ekkert lagt af núna í 2 vikur.  Það þykir nú merkilegt á þessum bæ, miðað við hvað fór af á Reykjalundi.  En að vera komin heim er ekkert sambærilegt, allt öðruvísi matur og ekki endilega eftir ströngustu stöðlum.  Er farin að skrá grimmt í dagbókina mína, stigin sem ég læt ofan í mig á dag og vona að það hafi áhrif fyrir næstu vigtun. 

Gangi þér vel með húsnæðismálin fyrir Jesús, hann hjálpar þér örugglega ef þú biður hann fallega.

Knús og kossar til þín og þeirra sem vilja þekkja mig.

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 7.10.2008 kl. 21:14

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Bíddu! Eru allir hér með sömu mynd?

Knús á þig kella mín

Hrönn Sigurðardóttir, 7.10.2008 kl. 22:10

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...ég hélt þú værir kannski að tala við sjálfa þig.....

Hrönn Sigurðardóttir, 7.10.2008 kl. 22:12

4 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Hæ Hrönn nei ég er ekki að tala við sjálfa mig , það er mismunandi litur á peysunum. Kristínar er dökkblá og við skutum báðar af boga á Reykjalundi. semsagt órólega gengið.  knús til þín og þinna

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 7.10.2008 kl. 22:31

5 identicon

Gangi þér vel í viktun ,, áfram stelpa ;-) knúskveðjastórasystirireykjavíkinni

María Helga Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 01:03

6 identicon

Hæ, tölurnar mínar mættu vera betri, en ég bætti á mig 0,1 kg pufffff.

En það er bara svo að maður má ekki detta í gamla farið þá er þetta fljótt að koma aftur, ég fór í 2.afmælisboð í vikunni með þvílíkum sræsingum ummm og svo var matarboð og gleðskapur með rauðvíni og öllu tilheyrandi á laugardaginn frá kl 6 til 3 um nóttina bara frábært. Ég verð bara duglegri í þessari viku ekki spurning. Var að koma úr þreki og sundi og hitti Óla eldhressan í tækjasalnum.

Jæja heyrumst í næstu viku með betri tölur.

Gangi þér vel,  Þóra Gíslad.

Þóra Gísladóttir (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 13:17

7 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Sæl Þóra mín,   voru þetta 100 grömm eða 1 kg upp???.  Þetta er ekki svo slæmt, betra að þetta taki tíma svo að húðin jafni sig.Því eldri sem við erum því erfiðara er þetta.  Já það er auðvelt að missa sig í mat.  Já næsta vika verður skárri.  Er búin að fara ðí tækjasalinn núna á 3ju viku og bætti einu kg á mig.  svo þú ert ekki ein um þetta.     baráttukveðjur   knús og kveðjur

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 8.10.2008 kl. 15:14

8 Smámynd: Kristín Magdalena Ágústsdóttir

Þið eruð báðar frábærar.  Ég fór í gær í tækjasalinn sem er hér á Flúðum, svo núna er ég með hreyfingu á hverjum degi.  Ég ákvað að slaufa svolítið göngutúrunum svo ég hefði líka tíma til að læra. Þarf að klára það líka.  ÉG ER BYRJUÐ OG FINNS ÉG FRÁBÆR. Skráði mig á ordabok.is til að getað þýtt yfir á ísl. það sem ég er að lesa.  Ég stend í stað eins og er og kannski fer þetta að lagast.  En mér var sagt að þetta gerðist hratt fyrst og síðan kemur stopp og síðan fer þetta aftur af stað. 

Knús og kossar, héðan af Flúðum og endilega kíkið líka á mitt blogg og setjið eitthvað inn í athugasemdir þar.

Kristín Magdalena Ágústsdóttir

varaformaður órólegurdeildarinnar.

   

Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 8.10.2008 kl. 15:58

9 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Hæ skvís hver er formaður?

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 8.10.2008 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband